Việt Khoa Team Building 2020

Cảm xúc, kết nối, sẻ chia

Một tập thể phát triển vững mạnh, song song với đó chúng ta cần sự gắn kết sẻ chia. Để mỗi cá nhân cảm thấy mình là một phần quan trọng đóng góp vào thành công chung của tập thể.

Chính vì vậy hoạt động Teabuilding được tổ chức thường niên tại Việt Khoa. Nhằm thúc đẩy tinh thần làm việc đội nhóm, đằng sau những hoạt động  đó là những thông điệp những giá trị văn hóa mà công ty muốn gửi gắm đến toàn thể nhân viên.

Team building 2020 Việt Khoa chọn địa điểm Bến Tre là nơi tổ chức (được diễn ra từ ngày 7 – 8 tháng 02 năm 2020). Trong chuyến đi lần này các thành viên đã được khám phá nhiều điều bất ngờ về vùng đất xứ dừa, không chỉ có những hàng dừa xanh mướt mát mà còn có nhiều khu vui chơi, những trò chơi dân gian.

Ngay từ sáng sớm, toàn bộ nhân viên cùng ban giám đốc công khởi hành  đến Bến Tre Reverside Resort. Tại đây phân chia và họp riêng từng phòng ban, thảo luận và đưa ra kế hoạch thực hiện nhằm đạt được mục tiêu năm 2020.

Buổi chiều cùng ngày họp toàn bộ công ty với phương châm cùng nhau đưa ra những giá trị cốt lõi doanh nghiệp. Định hướng kế hoạch phát triển công ty.

Các thành viên trong công ty nhiệt tình tham gia trò chơi xây tháp bằng giấy, đội xây được tòa tháp cao nhất và chắc chắn nhất là đội giành chiến thắng (trong phần thi này Team Kẹo Dừa là đội giành chiến thắng, với chiến thuật xây toàn tháp chắc chắn).         

 

Những trò chơi giải trí tại resort giúp các thành viên thư giãn thoải mái

 

Giao hữu quốc tế cùng các bạn đến từ Italia

Và sự nhiệt tình hào hứng của tất cả các thành viên mỗi Team với những trò chơi dân gian tại khu du lịch Lan Vương

Team Kẹo Dừa

Team Virus

Team Gái Bến Tre

Khởi động trò chơi bắt cá, với kinh nghiệm lão làng của anh Hải Phong Team Kẹo dừa đã xuất sắc giành chiến thắng

Trò chơi đi qua sông bằng cầu dây, với sự đoàn kết chiến thuật hợp lý Team Kẹo dừa một lần nữa giành chiến thắng

Trò chơi cầu lắc, Team Virus đã giành chiến thắng tuyệt đối

Đua thuyền trên sông

Hy vọng rằng đây sẽ là điểm tựa để tất cả nhân viên thêm gắn bó dưới mái nhà chung Việt Khoa, cùng sát cánh bên nhau chinh phục mục tiêu năm 2020, đưa con tàu Việt Khoa vượt khơi ra biển lớn.

11-02-2020 15:20:26